โปรais 5g

โปรais 5gโปรais 5g โทรศัพท์เคลื่อนที่ควรต้องรองรับ 5G บนคลื่นความถี่ 2600 MHz โทรศัพท์เคลื่อนที่ต้องได้รับการอัปเดทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ จากผู้สร้างโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์นั้นๆซึ่งผู้ผลิตกำลังทยอยอัพเดทโปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างสม่ำเสมอ ซิมการ์ดต้องรองรับ 5G แล้วก็จะต้องมีการเปิดใช้งาน 5G จากโอเปอร์เรเตอร์แพกเกจจำเป็นต้องรองรับการใช้แรงงาน 5G ใช้งานในพื้นที่ที่มีเครือข่าย 5G สำหรับพื้นที่ให้บริการ AIS 5G ขณะนี้ครอบคลุมแหล่งชุมมองรวมทั้งเขตสำคัญในกรุงเทพฯ และจากนั้นก็ 5 หัวเมืองใหญ่ในชนบทแล้ว โดยครอบคลุมพื้นที่ ทั้งข้างในตึก (Indoor) และที่โล่งแจ้ง (Outdoor) โดยในเฟสแรก มีการวางโครงข่าย 5G แล้ว

ถ้าเกิดเปิดเบอร์ใหม่มี โปรais 5g แพ็กเกจ 349 กับ 399 บาท แต่ถ้าหากแปลงจากเพิ่มเงินเป็นรายเดือน แพ็กเกจ AIS Fixxy 300 บาท (รายเดือน)ใช้งาน Internet ได้ไม่จำกัด ที่ความเร็วสูงสุด 10 Mbpsโทรฟรีในเครือข่าย AIS ตลอด 1 วัน ทีละไม่เกิน 30 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาทโทรฟรีเครือข่ายอื่น 50 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท AIS Super Wi-Fi ไม่จำกัดฟรีค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ แอป YouTube Premium นาน 3 เดือนฟรีค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ Play Family นาน 6 เดือนสำหรับ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบทุกเดือน ช่วงเวลาสมัคร 30 พฤศจิกายน 2563 อ้างอิงทางออกถัดมาเป็น “ซื้อซิมเพิ่มเงินใหม่” (จ่ายแพงกว่า)อันนี้เข้ามาตรฐานสมัคร เพราะซื้อซิมใหม่ แล้วสมัครภายใน 7 คราวหน้าเปิดซิมได้ แม้กระนั้นอันนี้ได้เน็ตสิ่งเดียว และไม่ได้เบอร์เดิม โปรais 5g เนื่องจากจำเป็นต้องซื้อเบอร์ใหม่ True มี แพ็กเกจเสริมเน็ต 10Mbps ไม่อั้น 30วัน ค่าบริการ 300 บาท ใช้งานได้ 30 วัน ยืดอายุอัตโนมัติสูงสุดรอบ ใช้บริการ 4G/3G ความเร็วสูงสุด 10Mbps., Wifi ใช้ได้ไม่จำกัด สามารถสมัครกด *900*9782# โทรออก โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค 63 – 31 ตุลาคม63 (อันนี้จำเป็นต้องมอง ณ วันที่สมัครอีกครั้งนะครับ)แพ็กเกจเสริมดังที่กล่าวถึงแล้วสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเพิ่มเงิน ที่เปิดเบอร์ใหม่ แล้วก็ จำต้องสมัครข้างใน 7 วันนับจากวันที่เปิดเบอร์ โดยจำกัดเฉพาะซิม รวมทั้ง โปรโมชั่นที่กำหนดดังนี้ซิม 4G Net Sim, Social 4G , สบาย, Super Fun, Super Free Net, ยกกลุ่มตำบล, Mingalaba Sim, Suasadei Sim , โปรเพลิดเพลิน, ซิมเสริมดวง, ซิมศรีอโยธยา, ซิมโปรแรงทุกเครื่องนาทีละบาท,ซิม 4G eSports, ซิมถูกใจ, ซิมฮัลโหล, ซิมทรูไอดีพรีเมียร์ลีก, ซิมทัวร์ริส 49บาท, ซิมพร้อมแพ็กเสริม, ซิมสุดพิเศษ และก็ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอรับ
dtac เปิดใช้งานซิมมัฟฟินใหม่ ข้างใน 31 ตุลาคม 2563 สมัครซื้อแพ็กเกจเสริมด้านใน 7 วัน ตั้งแต่แมื่อวันที่เปิดเบอร์ โดยสามารถสมัครผ่านตัวแทนขาย เป็นโปรเสริมเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุด 10 Mbps. ต่ออายุอัตโนมัติ 6 รอบค่าบริการ 200 บาทต่อเดือน (รวม VAT) รวมทั้ง โปรเสริมเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุด 4 Mbps. ยืดอายุอัตโนมัติ 6 รอบค่าบริการ 150 บาทต่อเดือน (รวม VAT)
5G เป็นอย่างไร? ดีอย่างไร? แล้วจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของเราแบบไหนบ้างในยุคดิจิทัลอย่างงี้พวกเราคงจะรู้จักกันดีว่า 5Gเป็นคลื่นสัญญาณใหม่ที่กำลังเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตของพวกเราเพิ่มมากขึ้น หากแม้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีก็อาจจะยังไม่รู้เรื่องว่าประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจาก 5G มีอะไรบ้าง วันนี้ AIS จะพาทุกคนมามองว่า 5Gจะเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของเราแบบไหนกันครับผมขั้นแรกผมต้องการที่จะให้ทุกคนรู้เรื่องคร่าวๆว่า 5G ไม่ได้เป็นก็แค่สัญญาณเน็ตที่แรงขึ้นเฉยๆอย่างที่คนจำนวนมากคิดนะครับ แม้กระนั้นพวกเราสามารถเรียก 5G ว่าเป็นเทคโนโลยีได้เลย เพราะนอกจากจะใช้เป็นคลื่นสัญญาณโทรศัพท์แล้ว 5G

ยังครอบคลุมวงกว้างมากยิ่งกว่านั้น โปรais 5g ในที่นี้ก็คือ เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เช่น เสาไฟอัจฉริยะ วัสดุตรวจสุขภาพ หรือของใหม่ใหม่ๆที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นตัวเชื่อมต่อ สิ่งกลุ่มนี้ล่ะครับที่จำเป็นต้องอาศัย 5G อย่างมาก
5G คืออะไร? ดีอย่างไร?แล้วจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของพวกเราแบบไหนบ้างทดลองคิดภาพตามกันนะครับ ในยุคนี้พวกเรามีผู้คิดค้น Gadget แจ๋วๆรวมถึงสถานที่ต่างๆที่เริ่มนำระบบอัจฉริยะเข้ามาใช้กันมหาศาล ถึงจะทำให้เราคิดว่าการใช้ชีวิตมองดูล้ำเยอะขึ้นแม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราดันมาตกม้าตายเพราะเหตุว่าสัญญาณเชื่อมต่อที่ไม่ค่อยแรงและจากนั้นก็ครอบคลุมเพียงพอก็อาจจะส่งผลให้วัสดุพวกนั้นมิได้แสดงประสิทธิภาพอย่างมาก ฉะนั้นนี่ก็เลยเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมเราถึงจำต้องพึ่งเทคโนโลยี 5G และสิ่งนี้จะทรงอำนาจขนาดไหน ผมเลยขอลิสต์ออกมาให้ ดังต่อไปนี้เพิ่มเติมอีกสปีดให้ชีวิตเพิ่มสปีดให้ชีวิตความรวดเร็วของ 5G ถือว่าเข้ามามีหน้าที่ค่อนข้างจะมากมายเลยขอรับด้วยการรับส่งข้อมูลที่เร็วไวกว่า 4G ถึง 24 เท่า เราก็เลยสามารถดาวน์โหลดไฟล์หนังขนาด 4K และจากนั้นก็ 8K ได้ข้างในไม่กี่วินาที แล้วก็ยังช่วยทำให้ปรับการสืบหาข้อมูลต่างๆบน Mobile Internet ใช้เวลาได้เร็วทันใจเพียงเสี้ยววิ แล้วหลังจากนั้นก็รองรับการใช้แรงงานแบบเรียลไทม์ได้มากขึ้นด้วยนะครับเพิ่มความสามารถเพื่อเทคโนโลยีที่รุ่งเรืองเพิ่มศักยภาพเพื่อเทคโนโลยีที่ดียิ่งขึ้นด้วยเหตุว่า 5G มีอัตราการตอบสนองที่เร็วทันใจในระดับที่น้อยกว่า 0.001 วินาทีซึ่งจัดว่าเร็วสุดๆสำหรับยุคนี้ ทำให้เอามาปรับใช้กับเทคโนโลยีด้านต่างๆได้ ก็เลยสามารถใช้ประโยชน์กับงานที่ปรารถนาความเที่ยงธรรมมากมายก่ายกองๆแล้วก็จะต้องมีความผิดพลาดต่ำที่สุด ยกตัวอย่างกล้วยๆเลย ตัวอย่างเช่น การผ่าปิดทางไกล รถยนต์ปลอดคนขับ ระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ หรือระบบควบคุมเครื่องจักรแล้วก็วัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่จำต้องอาศัยการเชื่อมต่อวงกว้างรวมทั้งเร็วทันใจ โดย 5G จะเป็นตัวเชื่อมต่อสำหรับการจัดการช่วยปรับการใช้แรงงานมีคุณภาพและเสถียรมากขึ้น ปัญหาระบบชักช้าหรือเน็ตล่มจะเกิดขึ้นได้ยากมากมายขอรับเพิ่มการเชื่อมต่อในวงกว้างอย่างมีคุณภาพเพิ่มการเชื่อมต่อในวงกว้างอย่างมีคุณภาพเหตุเพราะ 5G มีความรู้และความเข้าใจสำหรับในการรองรับเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆได้มากถึง 200,000-1,000,000 เครื่อง ต่อ ตำรวจกม.ซึ่งมากยิ่งกว่า 4G ถึง 1,000 เท่า จึงเหมาะสมกับการเชื่อมต่อทั้งคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน เซนเซอร์ หรือใช้ประโยชน์ในระบบบ้านอัจฉริยะก็ได้ครับผม ถ้าหากลองคิดดูตามก็จะคร่าวๆเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆที่ใช้กับบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โดยสามารถสั่งผ่านเสียง หรือควบคุมการใช้แรงงานได้ผ่านสมาร์ทโฟน

ดังเช่นว่า หลอดไฟ loT ที่เปิด-ปิดอัตโนมัติ กล้องวงจรปิด หรือระบบล็อกประตู ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้ถ้ารู้เรื่องสามารถของ 5G เข้ามาเสริม ก็จะช่วยให้เราใช้งานเจ้าอุปกรณ์กลุ่มนี้ได้อย่างเต็มสมรรถนะและก็เสถียรเพิ่มขึ้นแล้ว 5G จะเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์เดิมๆของเรา ให้ว้าวขึ้นยังไง?ดาวน์โหลดไฟล์ได้เร็วมากกว่า 1GB ต่อวินาที แล้วหลังจากนั้นก็อัปโหลดไฟล์ได้มากถึง 500 mb ต่อวินาทีดูหนังได้ด้วยความแหลมคมชัดระดับ 4K และ 8K ได้อรรถรส โหลดไว ไม่กระตุกเล่นเกมออนไลน์ได้ไหลลื่นเพิ่มขึ้น จบปัญหาเกมแลคหรือเซิร์ฟเวอร์ไม่เสถียรการขนส่งสินค้าที่เร็วทันใจขึ้น ด้วยการประมวลผลที่เร็วและก็ถูกต้อง ก็เลยช่วยลดเวลาสำหรับในการจัดส่งการท่องเที่ยวยังมีเทคโนโลยี VR ที่ช่วยทำให้เห็นภาพสถานที่จริงก่อนที่จะตัดสินใจ ช่วยเพิ่มประสบการณ์สำหรับการท่องเที่ยวได้มากขึ้นไปสู่สังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริงไม่ว่าจะคือการใช้จ่ายด้านไหน โปรais 5g ก็จะถูกแลกโดยธุรกรรมออนไลน์แน่ใจว่าถ้าว่าทุกคนได้สัมผัสกับเทคโนโลยี 5G อย่างเต็มรูปแบบ ก็จะได้พบกับอะไรใหม่ๆรวมถึงเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ที่เร็วและก็แรงกว่าเดิมแน่นอนขอรับ ซึ่งสำหรับปี 2020 ค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เองก็เริ่มผลิตสมาร์ทโฟนใหม่ๆเพื่อมารองรับ 5Gกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยกตัวอย่างเช่น Samsung Galaxy S20 Ultra 5G, Note20 Ultra 5G, Samsung Galaxy A71 หรือ realme x50 5G เป็นต้น ยังไงก็ตามชาวเอไอเอสอย่าลืมจัดเตรียมให้พร้อมกับความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นกันขอรับ คนไหนปรารถนาดูกรยละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับ 5G ตามไปอ่านนี่เลย

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปร เน็ต 5g ais

ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปรais-5g/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้