เน็ต ฟรี AIS

เน็ต ฟรี AISเงื่อนไข เน็ต ฟรี AISลูกค้าควรจะเป็นลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าย้ายค่าย เป็นบุคคลธรรมดาที่เปิดซิมเมื่อวันที่ 15 มกราคม 64 – 30 เม.ย. 64ซิมเพิ่มเงินที่ร่วมรายการเป็นซิมเพิ่มเติมเงิน เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เดอะวันซิม, ซูปเปอร์โซเชียลซิม, ซี๊ดซิม, ซิมไม่งกะละบา, เมียนมาร์, ซิมซัวสะเดย, ซิมซุปเปอร์เน็ต, ซิมนัมเบอร์นัมโชค, ซิมสุดคุ้ม, ซิมเบอร์เสริมชีวิต ละเว้น traveler SIM รวมทั้ง SIM2FLYกรณีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานซิมเสร็จ ลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งสิทธิ์แคมเปญในวันต่อไปลูกค้าควรจะมีการใช้งานโทรศัพท์มือถือระบบเพิ่มเติมเงิน 100 บ./เดือน (โดยการใช้แรงงานโทรศัพท์มือถือระบบเพิ่มเงินที่นำมาคิดโปรโมชัน ตัวอย่างเช่น ซื้อแพ็กเกจเสริม, การหักเงินอัตโนมัติเพื่อตัดค่าแพ็กเกจหลักหรือการตัดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแพ็กเกจเสริม, ค่าบริการการโทร (Pay per use), ค่าบริการเน็ต (Pay per use), SMS, MMS ) การคำนวณการใช้แรงงานโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินจะใช้แนวทางเดียวกันกับการคิดการใช้แรงงานโทรศัพท์มือถือระบบเพิ่มเติมเงินของเอไอเอส พอเพียงยท์ลูกค้าที่มีการใช้งานครบ 100 ในเดือนนั้น ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์แลกเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตพิเศษ โดยใช้เอไอเอส เพียงพอยท์ 4 เพียงพอยท์เพียงแค่นั้น เพื่อแลกเปลี่ยนแพ็กเน็ตพิเศษดังที่กล่าวมาข้างต้นผ่านแอป myAIS ดังนี้การรับสิทธิ์เอไอเอส พอยท์สำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบเติมเงิน คำนวณคะแนนจากยอดค่าใช้บริการในแต่ละเดือน โดยจะได้รับคะแนนแต่ละวันที่ 7 ของเดือนต่อไป รวมทั้งจะใช้แลกสิทธิ์เน็ตพิเศษได้ในวันที่ 8 ของเดือนต่อไปเช่นเดียวกันจำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ต่อครั้ง ต่อเดือน ต่อเบอร์โทรศัพท์กรณีเดือนใดลูกค้ามีใช้งานไม่ครบ 100 บ. ลูกค้าสามารถเอามาแลกสิทธิพิเศษย้อนหลังได้ โดยระยะเวลาสำหรับการรับสิทธิ์ของลูกค้าภายใน 12 รอบ นับจากวันที่ลงทะเบียนเปิดซิมใหม่คะแนนเอไอเอส เพียงพอยท์ ที่ใช้แลกแพ็กเกจเน็ตพิเศษจำต้องมีต้นเหตุจากการใช้แรงงาน 100 บริษัท/เดือน ตามข้อตกลงที่กำหนดแค่นั้น เน็ต ฟรี AIS (ลูกค้าใหม่ที่ได้รับเอไอเอส พอยท์ 10 คะแนน ไม่สามารถที่จะนำคะแนนดังที่กล่าวผ่านมาแล้วมาแลกเปลี่ยนได้)ลูกค้าเปลี่ยนโปรโมชันตอนหลังสิทธิสำหรับเพื่อการแลกแพ็กเน็ตพิเศษดังกล่าวข้างต้นก็ยังคงถูกคำนวนสม่ำเสมอกรณีลูกค้าได้แลกสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษแล้วลูกค้ากลายเป็นระบบรายเดือนภายหลัง หรือย้ายค่าย สิทธิพิเศษดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วก็จะถูกยกเลิกในทันทีเมื่อมีใจความแจ้งรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษ ลูกค้าจะต้องรับสิทธิ์แพ็กเน็ตพิเศษข้างใน 30 วัน ผ่านแอป myAIS (โดยจะมีใจความแจ้งสิทธิ์ให้ลูกค้ารับรู้)อินเทอร์เน็ตที่ได้รับสิทธิ์จากแผนการจะแก่การใช้งาน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่กดรับสิทธิ์ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ในแต่ละเดือนตามข้อตกลงดังนี้รอบที่ 1 รอบที่ 2 รอบที่ 3 รอบที่ 4 ระยะเวลาใช้งานลูกค้ามีการใช้งานครบ 100 บ. 2 GB 2 GB 3 GB 3 GB 7 Dayตามข้อตกลง รับ เน็ต ฟรี AIS ลูกค้าต้องเป็นลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าย้ายค่าย เป็นบุคคลปกติที่เปิดซิมเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 64 – 30 เม.ย. 64 แล้วก็มีการใช้งาน 100 บาท/เดือน เรามีโปรรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ไม่ลดสปิด มาให้เพื่อนๆสมัครเพื่อให้เข้าข้อแม้ เน็ต ฟรี ais กัน

เลือกความเร็ว เน็ต

ทรู ให้เหมาะสมกับการใช้แรงงานมีความคิดว่าสหายๆคนไม่ใช่น้อยน่าจะสังเกตุเห็นแล้วว่าตัวโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดนั้น เล่นเน็ตไม่อั้นก็จริง และยังมีหลากหลายความเร็วให้เลือก ฉะนั้นเพื่อนฝูงๆจำต้องทราบก่อนว่าเราจะเอาไปใช้งานอะไร แบบไหน ถึงจะใช้งานได้คุ้มค่าที่สุด เลือกให้ตรงกับความปรารถนาทำให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโปรเน็ตไม่ลดสปีดในแต่ละเดือนได้ โดยโปรเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดปัจจุบันนี้ จัดชนิดและประเภทออกตามความเร็วได้ดังนี้โปรเน็ต-ais-รายวัน
2Mbps ความหมายคือ พวกเราสามารถใช้ความเร็วได้ที่ 128Kbps -2,000Kbps (2Mbps) เหมาะสำหรับ เล่น Social ฟังเพลงออน์ไลน์ เล่นเกมส์ขำๆได้ มอง Youtube บนมือถือความละเอียด 420p ได้แบบเหลือๆลื่นหัวแตก แต่เล่น Youtube ที่ความละเอียด 720p อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีกระตุกบ้างถ้าคลิบนั้นมีความยาวมากมายๆถ้าเกิดจะใช้ประโยชน์งาน Vedio Call หรือการโทรแบบมองเห็นหน้า ไม่แนะนำ ด้วยเหตุว่าภาพจะแตกและก็เสียงบางครั้งก็อาจจะขาดๆหายๆหรือกระตุก คุยกันไม่รู้เรื่อง
4Mbps ความหมายคือ พวกเราสามารถใช้ความเร็วได้ที่ 128Kbps -4,000Kbps (4Mbps) เหมาะสำหรับ ใช้งานระดับกลางถึงทั่วๆไป เล่น Social ดูหนัง ดูละครย้อนหลัง เล่น TikTok หรือจะเล่นเกมส์พวก Rov ,PubG ,Freefire ได้ เพราะเหตุว่ามีความเร็วมากขึ้นถึง 2 เท่า ดู Youtube พอดีความละเอียด HD 720p ได้สบายๆ แต่จะมองพวกความละเอียดระดับ Full HD 1080p ได้ไม่ดีมากแค่ไหน ถ้าเกิดคลิบมีความยาวมากมายๆ ส่วนในเรื่องเกี่ยวกับการเอามาวิดิโอคอล ตัวโปรเน็ตนี้ใช้ได้ ไม่ค่อยมีลักษณะอาการกระตุก ดีเลย์ของเสียงหรืออาการแลคให้มองเห็น
10Mbps ความหมายเป็น เราสามารถใช้ความเร็วพอดี 128Kbps -10,000Kbps (10Mbps)เหมาะสำหรับใช้งานได้ทั่วๆไป ถึงเร็วมาก เล่นSocial เล่นเกมส์ ดูหนัง มองละครย้อนหลัง และก็สามารถมอง Youtube ถึงที่กะไว้ความละเอียดระดับ FullHD 1080p สบาย เพราะเหตุว่ามีความเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าตัว2Mbpsเดิมถึง 5 เท่า และมีความเร็วมากกว่า4Mbps เดิมถึงแทบ 3 เท่า สามารถใช้งานวิดิโอคอลได้เป็นอย่างดี ภาพชัด เสียงไม่ดีเลย์ แล้วก็สามารถนำไปไลฟ์สดได้ทั้งบน Facebook และก็ Youtube ดีเลย์จะค่อยข้างน้อยมากๆซึ่งความเร็วจะมากจะน้อยขึ้นอยู่กับหลายสาเหตุเหมือนกัน ได้แก่ ระดับความแรงของข้อตกลงญ จำนวนความหนาแน่นของจำนวนประชากรในพื้นที่การใช้แรงงาน ความเร็วของแพคเกจหรือโปรเน็ตที่พวกเราเลือกใช้งาน ราคาและก็ความเร็วย่อมมีผลเกี่ยวเนื่องกันจากการใช้แรงงานแน่ๆ

เลือกซื้อโปรเน็ตให้ตอบปัญหาการใช้งานเลือกซื้อโปรเน็ตให้ตอบโจทย์การใช้งาน การสมัคร โปรเน็ตเอไอเอส โปรเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดและโปรเน็ตวันทูคอลมาใหม่ทุกหน ควรจะตรวจตราเงื่อนไขในการใช้งานให้รู้เรื่องและชัดเจนเบื้องต้นดังนี้โปรเน็ต-ais-รายสัปดาห์ความเร็ว – สำรวจดูว่าความเร็วและจำนวนเงินที่จ่ายคุ้มค่าเหมาะสมกันหรือเปล่า โดยหน่วยของความเร็วจะแบ่งเป็น Kbps แล้วก็ Mbps โดยความเร็ว 1,000Kbps จะพอๆกับ 1Mbps ซึ่งก็กล่าวได้ว่าถ้าเกิดโปรเน็ตวันทูคอลเจาะจงน่าเน็ตไม่ยั้งไม่ลดสปีดมีความเร็ว 10Mbps ก็จะซึ่งก็คือ 10,000Kbps นั่นเอง ถ้าเกิดต้องการเทียบเคียงหน่วยเป็น Kbps โดยในตอนนี้ส่วนใหญ่จะเปรัยบเปรียบเทียบหน่วยการประเมินเป็น Mbps เสียโดยมาก รวมทั้งตัวโปรเน็ตจะมีเพียงความเร็วที่ระบุไว้ให้เลือกเป็น 1Mbps / 2Mbps / 4Mbps แล้วก็ 10Mbps ที่ให้เลือกใช้งานปริมาณการใช้งาน – กรณีเลือกสมัครโปรเน็ต โปรเน็ตเอไอเอส ที่มีการจำกัดปริมาณการใช้แรงงาน จำต้องกำหนดให้แจ่มแจ้งว่าใช้ได้เท่าไร แม้ใช้หมดแล้วหมดเลยหรือมีการปรับลดความเร็วต่ำลงเหลือเท่าใด (โดยธรรมดาส่วนใหญ่จะเหลือ 128Kbps-256Kbps นอกเสียจากจะเป็นพวกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด โดยสามารถใช้ความเร็วสูงสุดของระบบได้(ระบบ3G=42Mbps / ระบบ 4G=300Mbps แต่โปรเน็ตชนิดนี้จะใช้งานหมดแล้วหมดเลยไม่มีแถมเพื่อแลกเปลี่ยนกับความเร็วสูงสุดที่ระบบให้มาช่วงเวลา – จำเป็นต้องระบุชัดเจนว่าใช้งานได้นานเท่าไหร่ ตัวโปรเน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีดรายครั้งจำต้องระบุว่า กี่ชั่วโมง 24-48ชั่วโมง ราย 7วัน รวมทั้ง 30วัน จะต้องกล่าวว่าหมดเวลาเท่าไหร่ของวันสุดท้ายที่ครบกำหนด(ส่วนใหญ่จะหมดเวลา 23.59น.)ของวันสุดท้ายที่กำหนดช่วงเวลามีออฟชั่นเสริมหรือไม่ – บางโปรเน็ต โปรเน็ตเอไอเอส อาจมีออพชั่นพิเศษเสริมเข้ามาให้ด้วย ดังเช่น
– มีโทรฟรี จำต้องกำหนดด้วยว่าโทรฟรีในเครือข่ายหรือนอกเครือข่าย ปริมาณกี่นาทีต่อครั้ง และก็โทรได้ช่วงเวลาไหน หรือโทรได้ตลอด 24 ชม. แม้โทรเกินคิดอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการยังไง จะต้องระบุชัดเจน
– มีWifiฟรี จะต้องกล่าวว่าใช้งานผ่าน Wifi ได้จำนวนเท่าไร สามารถขอ Userรวมทั้ง Pass สำหรับการใช้ Wifi เหมาะไหน กดขออย่างไร
– เล่นApplicationฟรี จำเป็นต้องบอกชื่อ Application ให้เด่นชัดบางแอพจำต้องใช้อินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อ บางแอพใช้ฟรีกี่วัน ก่อนจะเสียตังค์ถ้าจำต้องใช้บริการต่อ จำต้องระบุชัดเจนราคา – รวมภาษีแล้วหรือยัง จำต้องกำหนดให้ชัดเจนว่า โปรเน็ตเอไอเอส โปรเน็ตวันทูคอลมาใหม่ ตัวนี้เป็นราคาศูนย์รวมภาษีแล้วหรือยัง จะต้องจ่ายเพิ่มจากราคาที่แสดงไว้หรือเปล่า หากยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มที่สำคัญที่สุด – เลือกสมัครโปรเน็ตวันทูคอลมาใหม่กับห้างร้านที่เป็นผู้แทนจำหน่ายซิมรวมทั้งโปรเน็ตโดยตรงจากบริษัท มีตัวตนรวมทั้งรับรองได้จริง แล้วก็ที่สำคัญจะต้องได้รับการแต่งอย่างเป็นทางการจากบริษัทผู้ให้บริการจากโครงข่ายเพียงแค่นั้น ต้องแจ้งชัดทุกรายละเอียด ทุกเงื่อนไข แต่ละโปรโมชั่นเสริม ไม่ปกปิด ฉ้อโกงหรือ ตบตาด้วยข้อความที่เป็นเท็จเพื่อลูกค้าสมัคร รวมทั้งข้อจำกัดไม่ตรงกับโปรเน็ตที่ลูกค้าเลือก(โปรไม่ตรงปก)ทำให้ผู้ใช้งานเสียสิทธิรวมทั้งผลประโยชน์จากการใช้งานโปรเน็ตมือถือ รวมทั้งเพื่อปกป้องปัญหาอื่นๆที่จะตามมาในกรณีที่กำเนิดปัญหาก็สามารถติดต่อ Call Center ของแต่ละโครงข่าย แต่ละค่าย เพื่อขจัดปัญหาได้ทันที ไม่ใช่สมัครแล้วเงินหาย ใช้งานไม่ได้ โปรเน็ตไม่ตรงจากที่เจาะจงไว้

เบอร์สำคัญเกี่ยวกับ AIS วันทูคอล
เชคโปรโมชั่นหลักแบบใด กด *165*1# โทรออก
เชคยอดใช้งาน กด *165*2# โทรออก
เชคยอดแพ็กเกจคงเหลืออยู่ กด *121# โทรออก
เชคเลขเครื่อง IMEI กด *#06# โทรออก ฟรี
เชคเบอร์ตนเอง กด *545# โทรออกตรวจสอบการใช้งาน internet กด *129# โทรออกเปิด การใช้งาน internet กด *129*2# โทรออกปิด การใช้แรงงาน internet กด *129*1# โทรออกยกเลิกโปรเสริมกด *777 โทรออกยกเลิก ใจความโปรโมทรับประทานเงิน กด *137 ชี้แนะให้ยกเลิกทั้งหมด อีกทั้งแบบที่มาจาก Ais และไม่ได้มาจาก Ais เพื่อป้องกันยอดเงินหาย แล้วต่อจากนั้นก็เลยกด *731*1# โทรออกปิด รับใจความที่ถูกคิดค่าสำหรับบริการ กด *731*1#เปิด รับใจความที่ถูกคิดค่าสำหรับบริการ กด *731*2#โปรเน็ต-ais-รายเดือนบริการโอนให้นะโอนเงินกด *140*1*เลขลำดับ10หลักที่ต้องการโอน*จำนวนเงิน# โทรออกโอนวันกด *140*2*หมายเลข10หลักที่ต้องการโอน*จำนวนวัน# โทรออกอัตราค่าสำหรับบริการทีละ 3 บาทบริการออกให้นะกด *222*เลขลำดับปลายทางที่ปรารถนาโทรศัพท์หา# โทรออก ถ้าเกิดจุดหมายกด 1 เห็นด้วยค่าใช้สอย จะคิดค่าสำหรับบริการนาทีละ 0.50 บริษัท รวมภาษี ถ้าที่หมายกด 2 ไม่รับค่าใช้จ่าย สัญญาณจะถูกตัดออกบริการเลือกรับสาย *189#
– สมัครกด *189# โทรออก แล้วหลังจากนั้นรอรับ SMS รับรองการสมัครการตั้งค่าสำหรับในการรับสาย
– กด*189*1# โทรออก ตั้งค่าเพื่อรับสายเฉพาะที่อยากได้รับ
– กด*189*2# โทรออก ตั้งค่าเพื่อรับสายทุกสายปกติ คอยรับ SMS การันตีสำรวจเบอร์
– ตรวจสอบเบอร์ที่อยากรับสายกด*189*3# โทรออก
– สำรวจเบอร์ที่ไม่ได้อยากต้องการรับสายกด*189*4# โทรออก คอยรับ SMS ส่งเบอร์มาให้เพิ่มเบอร์ในบริการ
– เพิ่มเบอร์ที่อยากได้รับกด*189*3*เบอร์ที่ต้องการรับ# โทรออก
– เพิ่มเบอร์ที่ไม่ต้องการรับกด*189*4*เบอร์ที่ไม่ต้องการรับ# โทรออก

คำถามพบได้ทั่วไปถาม : โปรเน็ตเสริมเป็นอย่างไรตอบ : โปรเน็ตเสริมเป็น โปรโมชั่นการใช้แรงงานอินเตอร์เน็ตเสริมจากการใช้แรงงานโปรโมชั่นหลัก โดยระบบจะเชคโปรโมชั่นเสริมก่อน หากไม่มีโปรโมชั่นเสริมจะใช้งานโปรโมชั่นหลักแทน ดังเช่นว่า อยากได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตสำหรับการดูหนัง ระบบตรวจสอบพบว่ามีการสมัครโปรโมชั่นเสริมเอาไว้เป็นเน็ตแบบ ไม่ยั้งไม่ลดสปีดความเร็ว 10Mbps ราคา 350บาท ใช้งานได้ 30 วัน ระบบก็จะยอมให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ความเร็ว 10Mbps ไม่จำกัด แม้กระนั้นหากระบบตรวจตราไม่พบโปรโมชั่นเสริม ระบบจะหักเงินในโทรศัพท์มือถือโดยอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ 1MBต่อ 1 บาท และไม่เกินวันละ 49 บาท รวมทั้งจำกัดความเร็วไว้ที่ไม่เกิน 512Kbps จากตัวอย่างจะเห็นว่า การมีโปรเน็ตเสริมจะทำให้สามารถใช้บริการอินเตอร์ได้ ตามความเร็วที่อยากได้ รวมทั้งในราคาที่ถูกและก็ประหยัดเงินมากกว่า ในวันใช้งานที่เท่าๆกันโปรเน็ต-ais-ไม่ลดสปีดถาม : โปรเน็ตเสริมมี่กี่แบบ อะไรบ้างตอบ : โปรเน็ตเสริมแบ่งเป็นหลักๆได้ 4 แบบ คือโปรเน็ตไม่ยั้ง ไม่ลดสปีด (ใช้งานได้ไม่จำกัดจำนวนและไม่ลดความเร็วลง)โปรเน็ตไม่อั้น Fup128Kbps(ใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณแต่ว่าเมื่อครบตามจำนวนที่ระบุ ความเร็วจะถูกปรับน้อยลงเหลือ 128Kbps)โปรเน็ตเร็วเต็มสปีด (ใช้งานได้ในจำนวนที่กำหนด หมดแล้วหมดเลย แม้กระนั้นสามารถใช้ความเร็วได้สูงสุดของระบบ ทั้งยัง 3Gแล้วก็ 4G)โปรเน็ตสมัครรายครั้ง (โปรเน็ตพวกนี้จะมีมากมายแบบให้เลือก โดยจะย้ำไปทางด้านระบุช่วงเวลาสำหรับในการใช้งานมากยิ่งกว่า เช่น ใช้งานได้ 24-48ชม. ใช้งานได้ 7 วัน ใช้งานได้ 30 วัน หรือใช้งานได้ 90 วัน ฯลฯ)ถาม : สมัครโปรเน็ตอย่างไรตอบ : วิธีการสมัคร โปรเน็ตเอไอเอส โปรเน็ตนั้นไม่ยาก เพียงบางโปรเน็ตจะมีเงื่อนไขกล่าวว่า สามารถใช้กับเบอร์เดิมหรือเปล่า หรือบางโปรเน็ตกล่าวว่าจำเป็นต้องใช้กับเบอร์ใหม่แค่นั้น แล้วก็จำต้องสมัครภายในเวลากี่วัน เมื่อพวกเราเข้าใจดีแล้วให้เพิ่มเติมเงินให้เพียงพอ( ภาษีด้วย)ต่อโปรเน็ตที่เราอยากได้แล้วกดรหัสแต่ละโปรให้ครบแล้วโทรออก ต่อจากนั้นรอคอยรับ SMS รับรองการสมัครก่อน ก็เลยจะเปิดใช้งานได้ถาม : โปรเน็ตมีกี่ความเร็วทำอะไรได้บ้างตอบ : ความเร็วของโปรเน็ตแบ่งเป็นหลักๆตามความนิยมได้เป็นหลายแบบ คือ
128Kbps – 512Kbps (ใช้งานได้แชดพูดคุย ดูรูปพอใช้แม้กระนั้นโหลดออกจะนาน ราคาจะค่อนข้างถูก เหมาะสำหรับคนงบประมาณน้อยๆแต่ว่าอยากใช้งานให้ครบ 30วัน ปัจจุบันนี้ไม่ค่อยมีแล้ว)
1Mbps – 2Mbps (ใช้งานก้าวหน้าขึ้นมาหน่อยหนึ่ง สามารถมองรูปภาพรวมทั้งโหลดได้ออกจะไวขึ้น และก็สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ แต่มองวิดิโอไม่เสนอแนะเนื่องจากจะกระตุกค่อนข้างมาก)
4Mbps (ใช้งานได้ดิบได้ดีในระดับกลางเลย ได้ทั้งยังดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ แต่ว่าก็มักจะมีข้อจำกัดเป็น ดูหนังหรือวีดิโอในYoutubeได้เพียงความละเอียด HD 720p เท่านั้น เกินกว่านี้ กระตุก)
10Mbps (โปรเน็ตยอดฮิตที่มีการสมัครใช้งานสูงที่สุด เพราะเหตุว่าสามรารถดูหนัง ฟังเพลง ไลฟ์สด หรือแม้แต่วิดิโอคอล ได้ไม่มีสะดุดหรือกระตุกเลยแม้แต่น้อย สามารถมอง Youtube ถึงที่กะไว้ความละเอียด 1080p เลยทีเดียว )เน็ตเต็มสปีด (โปรเน็ตยอดเยี่ยมจากทั้งหมดทั้งปวงที่กล่าวมา เรียกว่าโปรโคตรเทพ เร็วทะลุแดนนรก แรงส์ไม่เกรงใจประชาชน สามารถใช้ความเร็วได้มากที่สุดของระบบ 3G=42Mbps / ระบบ 4G=200Mbps )

ถาม : โปรเน็ตไม่ลดสปีดมีกี่ค่ายตอบ : ณ.ตอนนี้การให้บริการอินเตอร์เน็ตโทรศัพท์เคลื่อนที่ Ais/TruemoveH/Dtac อีกทั้ง 3โครงข่ายนี้มีโปรเน็ตไม่ลดสปีดให้บริการถาม : สมัครโปรเน็ตแล้วเพราะอะไรใช้งานยังมิได้ตอบ : จำต้องคอยรับข้อความรับรองจากระบบทาง SMS ก่อนเพื่อยืนยันการสมัครใช้งาน และให้กระทำการปิดเครื่องแล้วดปิดใหม่ ก็เลยจะสามารถใช้งานได้ถาม : เพิ่มเงินเพียงพอแล้วเพราะเหตุไรต่ออายุมิได้ตอบ : ให้ทำวิเคราะห์ว่ามีบริการอื่นๆที่เราสมัครไว้ไหม อย่างเช่น ข่าว ดูชะตา คลิปหลุดต่างๆซึ่งข้อความเหล่านี้จะมีค่าบริการ ถ้าเกิดถึงวันที่กำหนดตัดรอบโปรเน็ต ยอดเงินคงเหลืออยู่น้อยเกินไป ระบบจะไม่สามารถยืดอายุใช้งานโปรเน็ตให้ได้ แม้ยังใช้งานต่อจะคือการใช้โปรโมชั่นหลักแทน ซึ่งมีอัตราค่าสำหรับบริการสูงสุดวันละไม่เกิน 49 บาท แม้ต้องการยกเลิกข้อความรับประทานเงินให้กด *137 แล้วโทรออก(โทรฟรีทุกโครงข่าย ประพฤติตามที่ระบบเสนอแนะ)ถาม : ซิมเก่าสมัครได้ไหมตอบ : ไม่ได้ ต้องเป็นลูกค้าที่เปิดซิมใหม่และก็สมัครด้านใน 7 วันแค่นั้น ลูกค้าซิมเก่าไม่สามารถสมัครโปรพิเศษราคานี้ได้ ถาม : โปรเน็ตใช้ได้นานเท่าใดตอบ : ตัวโปรเน็ตจะมีการต่ออายุอัตโนมัติ โดยแต่ละครั้งจะสามารถใช้งานได้ 30วัน และก็สามารถต่ออายุอัตโนมัติได้นาน 6 รอบ (สรุปเป็น ใช้ 6 เดือนแล้วทิ้ง )
AIS 5G
SPEEDการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วทันใจขึ้นกว่า 24 เท่า ของ 4G สามารถดาวน์โหลดไฟล์ หนังระดับ 4K หรือ 8K หรืออัลบั้มเพลงได้ภายในช่วงระยะเวลาไม่กี่วินาที ไม่มีสะดุด การสืบค้นหาข้อมูลต่างๆผ่าน Mobile Internet ก็ทำเป็นในเวลาเสี้ยววินาที หรือการใช้แรงงานแบบเรียลไทม์ มากขึ้นais5g
LATENCYอัตราการตอบสนองได้ที่เร็วทันใจในระดับที่น้อยกว่า 1-10 Millisecond สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ ได้แก่ การผ่าปิดทางไกล รถยนต์เคลื่อนอัตโนมัติ หรือ การควบคุมเครื่องจักรในโรงงานหรือในพื้นที่ก่อสร้างจาก
CONNECTIVITYการรอคอยงรับการใช้งานอุปกรณ์ IoT ในระดับล้านตัวต่อ 1 ตารางกิโลเมตร หรือมากยิ่งกว่าถึง 10 เท่า ซึ่งแบบอย่างการใช้งานที่เด่นชัดสุดในกรณีนี้เป็น การสร้าง Smart City หรือ เมืองอัจฉริยะ ที่อยากได้เซ็นเซอร์จำพวกต่างๆเป็นจำนวนมากในพื้นที่เมืองไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์วัดประสิทธิภาพน้ำ แล้วก็อากาศ เซ็นเซอร์เพื่อควบคุมระบบแสงไฟในเมือง รวมทั้งเซ็นเซอร์ที่ Smart Pole เพื่อใช้สื่อสารกับ Autonomous car เป็นต้น
EN-DC
EUTRAN NEW radio Dual Connectivity เทคโนโลยี EN-DCหมายถึงเทคโนโลยีมาตรฐานใหม่ของยุค 5G ที่เครือข่ายรวมทั้งสมาร์ทโฟน สามารถรวมคุณภาพจากทุกคลื่นความถี่ สรุปความเร็วทั้งจาก 4G แล้วก็ 5G เข้าด้วยกัน ทำให้มีการเกิดความเร็วสูงสุด ยิ่งมีคลื่นความถี่กว้าง ยิ่งทำให้ความเร็วเต็มสมรรถนะได้มากยิ่งขึ้น
MOST BANDWIDTH =FASTEST SPEED =ULTIMATE PERFORMANCE

ที่มา : https://www.ais2pro.com/เน็ตฟรีais/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้